Vừa mới đây, Suzuki đã tiết lộ mẫu V-Strom 800 Adventure Tourer 2025 cho năm mới. Hiện mẫu ADV tầm trung này có đến 3 biến thể màu cùng với thiết kế mới và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5+ hiện hành.
Ở phiên bản V-Strom 800 Adventure Tourer 2025 ra mắt năm nay, những thay đổi so với mẫu DE trước đó bao gồm bộ bánh xe hợp kim đúc 19/17 inch, với bánh trước đướng kính 19 inch lớn hơn kết hợp một phuộc USD Showa SFF-BP (chức năng riêng biệt – Piston lớn) mới không thể điều chỉnh, được tối ưu hóa cho việc sử dụng trên đường trường và địa hình nhẹ.
![suzuki-v-strom-800-adventure-tourer-2025-nam-nay-co-den-ba-bien-the-thiet-ke-moi-la-114835-1736927446-678768d65e922.jpg Click image for larger version
Name: suzuki-v-strom-800-adventure-tourer-2025-nam-nay-co-den-ba-bien-the-thiet-ke-moi-la-114835-1736927446-678768d65e922.jpg
Views: 16
Size: 77.4 KB
ID: 4691](filedata/fetch?id=4691&d=1737025184)
Tương tự như vậy, một giảm xóc kiểu liên kết Showa mới đã được trang bị và cho phép điều chỉnh độ bật và một núm xoay tiện dụng để điều chỉnh tải trước nhanh chóng. Hành trình của hệ thống treo đã giảm 7,1 mm xuống còn 149 mm phía trước và phía sau, đồng thời khoảng sáng gầm xe cũng giảm 35 mm.
Toàn bộ chiếc xe V-Strom 800 Adventure Tourer cũng nhỏ gọn hơn nếu xét đến chiều dài và chiều rộng của nó so với phiên bản DE. Với kích thước 1.513mm, chiều dài cơ sở ngắn hơn 55mm, góc nghiêng đã giảm từ 28° trên phiên bản DE xuống 26 độ.
![suzuki-v-strom-800-adventure-tourer-2025-nam-nay-co-den-ba-bien-the-thiet-ke-moi-la-114835-1736927484-678768fc9a4a8.jpg Click image for larger version
Name: suzuki-v-strom-800-adventure-tourer-2025-nam-nay-co-den-ba-bien-the-thiet-ke-moi-la-114835-1736927484-678768fc9a4a8.jpg
Views: 7
Size: 49.9 KB
ID: 4692](filedata/fetch?id=4692&d=1737025195)
Tất cả những điều đó và việc giảm trọng lượng 6,8 kg, nên sẽ mang lại nét thể thao hơn cho biến thể đường trường. Việc giảm chiều cao yên đi 30 mm cũng sẽ giúp những người có chiều cao khiêm tốn hài lòng hơn với mẫu xe mới này.
Trái tim của V-Strom 800 Adventure Tourer từng được chia sẻ vào năm 2023 sử dụng chung với những người AE của mình, là động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 776cc với giá trị hiệu suất không thay đổi (84 mã lực).
![suzuki-v-strom-800-adventure-tourer-2025-nam-nay-co-den-ba-bien-the-thiet-ke-moi-la-114835-1736931580-678778fc3030e.jpg Click image for larger version
Name: suzuki-v-strom-800-adventure-tourer-2025-nam-nay-co-den-ba-bien-the-thiet-ke-moi-la-114835-1736931580-678778fc3030e.jpg
Views: 7
Size: 44.6 KB
ID: 4693](filedata/fetch?id=4693&d=1737025214)
Nhìn chung, điểm mới mà tôi tham khảo trên mẫu xe V-Strom 800 Adventure Tourer năm 2025 có 3 tùy chọn màu sắc mới. Trong phối màu “Candy Daring Red (YYG)”, màu đỏ mạnh mẽ tạo nên sự tương phản với khung chính màu đen. Các chi tiết màu bạc của khung phía sau hoàn thiện vẻ ngoài.
Ở phiên bản “Oort Grey No.3 (QEB)”, Suzuki sử dụng màu xám tinh tế, trong khi tùy chọn màu “Metallic Mat Black No.2 (YKV)” đi kèm những điểm nhấn nhỏ màu vàng sáng.
![suzuki-v-strom-800-adventure-tourer-2025-nam-nay-co-den-ba-bien-the-thiet-ke-moi-la-114835-1736931618-678779225d698.jpg Click image for larger version
Name: suzuki-v-strom-800-adventure-tourer-2025-nam-nay-co-den-ba-bien-the-thiet-ke-moi-la-114835-1736931618-678779225d698.jpg
Views: 7
Size: 52.1 KB
ID: 4694](filedata/fetch?id=4694&d=1737025225)
Ở phiên bản V-Strom 800 Adventure Tourer 2025 ra mắt năm nay, những thay đổi so với mẫu DE trước đó bao gồm bộ bánh xe hợp kim đúc 19/17 inch, với bánh trước đướng kính 19 inch lớn hơn kết hợp một phuộc USD Showa SFF-BP (chức năng riêng biệt – Piston lớn) mới không thể điều chỉnh, được tối ưu hóa cho việc sử dụng trên đường trường và địa hình nhẹ.
Tương tự như vậy, một giảm xóc kiểu liên kết Showa mới đã được trang bị và cho phép điều chỉnh độ bật và một núm xoay tiện dụng để điều chỉnh tải trước nhanh chóng. Hành trình của hệ thống treo đã giảm 7,1 mm xuống còn 149 mm phía trước và phía sau, đồng thời khoảng sáng gầm xe cũng giảm 35 mm.
Toàn bộ chiếc xe V-Strom 800 Adventure Tourer cũng nhỏ gọn hơn nếu xét đến chiều dài và chiều rộng của nó so với phiên bản DE. Với kích thước 1.513mm, chiều dài cơ sở ngắn hơn 55mm, góc nghiêng đã giảm từ 28° trên phiên bản DE xuống 26 độ.
Tất cả những điều đó và việc giảm trọng lượng 6,8 kg, nên sẽ mang lại nét thể thao hơn cho biến thể đường trường. Việc giảm chiều cao yên đi 30 mm cũng sẽ giúp những người có chiều cao khiêm tốn hài lòng hơn với mẫu xe mới này.
Trái tim của V-Strom 800 Adventure Tourer từng được chia sẻ vào năm 2023 sử dụng chung với những người AE của mình, là động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 776cc với giá trị hiệu suất không thay đổi (84 mã lực).
Nhìn chung, điểm mới mà tôi tham khảo trên mẫu xe V-Strom 800 Adventure Tourer năm 2025 có 3 tùy chọn màu sắc mới. Trong phối màu “Candy Daring Red (YYG)”, màu đỏ mạnh mẽ tạo nên sự tương phản với khung chính màu đen. Các chi tiết màu bạc của khung phía sau hoàn thiện vẻ ngoài.
Ở phiên bản “Oort Grey No.3 (QEB)”, Suzuki sử dụng màu xám tinh tế, trong khi tùy chọn màu “Metallic Mat Black No.2 (YKV)” đi kèm những điểm nhấn nhỏ màu vàng sáng.
danchoi.com